Tuesday 28 July 2015

होशील का तु राधिका

होशील का तु राधिका

होशील का तु राधिका माझी  ऐकण्या सुर माझ्या बासरीतले,
होउन तरंग मनाच्या डोहावरचे जागवशील का भावविश्व माझे.

येउनी धवल स्वप्नांत माझ्या भरशील का रंग आपुल्या प्रेमाचे,
गाउनी गीत माझे रंगवशील का क्षण आयुष्याच्या मैफीलीतले.

होउन किनारा देशील का हात सावरण्या गलबत भावनांचे,
सावली होउन माझी राखशिल का पाठ माझ्याच वाटेने.

देउन प्रवेश मनात तुझ्या देशिल का राहण्या अंतरंग तुझे,
देउन साथ मला उतरवशील का मणामणांचे 
ओझे मनावरचे .


होउन श्रावणसरी भरशील का रिकामे बांध माझ्या जाणीवांचे,
घालुनी फुंकर शहा-यांची सजवशील का रान मुक्त नेणीवांचे.

विझवशील का निखारा माझ्यातला शिंपडुन थेंब तुझ्या स्पर्शाचे,
अडकवुनी नजरांशी नजरा देशील का पिउ अमृत तुझ्या नयनांतले.

वेचुनी काडी काडी माझ्या इच्छांची विणशील का घरटे मनोरथांचे,
करशील का मुक्त सुरवंटाला उलगडुनी बंध कोशातल्या रेशमाचे.

                                                                                 प्रसाद कर्पे 

No comments:

Post a Comment